<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, júní 16, 2008

Ójá...

Hversu svalt væri að þeysast um götur borgarinnar á einu slíku:



Annars finnst mér ég eitursvöl þessa dagana, sérstaklega í gula samfestingnum mínum með nýju sólgleraugun mín og þá enn frekar tilhugsunin um að eyða nokkrum dögum í ágúst með ömmu uppí bústað í Skorradal, róa út á vatnið og veiða, enda svo daginn í heita pottinum með diskóljósunum...

Mér þykir ótrúlega vænt um ömmu mína sem er það mikið krútt að hún hringdi sérstaklega í mig til að kveðja áður en hún smellti sér til Londres. Er að gellast í London þessa dagana og fer á útskrift Sólveigar á morgun. Verð að viðurkenna að það örlar á smá öfund. Væri alveg til í að vera að gellast í London akkúrat núna, fara á útskriftina á morgun og útskriftarsýninguna á miðvikudaginn.

Langar einmitt að óska Sólveigu til hamingju með að vera orðin forvörður. Hrikalega svalur titill.

Allt rosa svalt í dag...

Heyrumst,
Helga

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com