<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 01, 2008

2 VIKUR PEOPLE!!

Já, eftir nákvæmlega 2 vikur verð ég að lenda í London, á leið minni til Thailands!

***Uppfært nokkrum klst síðar***

Vá hvað ég er gáfuð! Ég fer út eftir 13 daga, ekki 14!!!

***Uppfærslu lokið :P***

Ósk hringdi í mig í vikunni til að spyrja hvort ég væri ekki til í smá ævintýri í stað þess að hanga allan tímann á túristastöðunum í suður-Thailandi. Ég hélt það nú! Nýja planið er því að fara til Búrma c.a. 2 dögum eftir að ég kem út og svo til Malasíu. Ætlum svo bara að eyða síðustu vikunni í að ferðast upp eftir suður-Thailandi.

Ég er orðin svo spennt og æst að ég get ekki setið kyrr, sem er erfitt þegar maður vinnur 13-14 tíma vinnudaga ;)

Ég er búin að vera að gera helling undanfarið, en ég hef enga eirð í mér til að skrifa um það :)

Vil halda áfram að minna á iPal græjuna. Vill alveg endilega selja hana.

Enda þessa færslu á að henda inn boðskortinu í kveðjupartýið mitt.



Over and out,
Svampur Sveinsson.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com