<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, september 29, 2007

Lítill nörd.

Í viðbót við að vera farin að vinna á tækniborði er ég farin að taka aukavinnu í nethjálp. Finnst þetta furðulega skemmtilegt :p

Verð að setja inn stjörnuspá dagsins. Finnst hún of fyndin þar sem hún er of rétt:

Ljón: Meiriháttar loftkastalar eru einir virði orku þinnar. Ef hlutirnir eru ekki nógu klikkaðir, hefurðu engan drifkraft. Viltu þetta af öllu hjarta? Þá færðu það.

Dreymdi líka svo sterkan draum sem snerist allur um nýja bílinn minn. Sullaði niður í hann, lenti í massa hópárekstri sem var samt tengdur einhverju massa slysi eða hamförum, er ekki alveg viss hvort, en það var allt í steik við afleggjarann uppá Nesjavelli, á alveg margra kílómetra leið. Svo var ég allan drauminn að hugsa um bílinn eða að keyra.

Varð að fletta þesssu upp, fann reyndar bara ótrúlega einfalda skýringu á þessu og merkilegt nokk, hún meikaði dáldið sens. En ef þessi skýring er rétt á draumnum, þá er ég greinilega að velta mér meira uppúr ákveðnu máli en ég hélt.

En jæja, best að halda áfram að vinna. Var að stelast til að blogga í matnum ;o)

Ciao, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com