<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, júlí 16, 2007

Bingódólgarnir

Já það eru aldeilis búnir að vera skemmtilegir síðustu dagar sumarfrísins. Á miðvikudaginn fórum við gellurnar í bingóklúbbnum Bingódólgarnir út að borða á Ruby Tuesday og svo í bingó í vinabæ. Eftir það var svo farið á Grand Rokk að fá sér eins og einn eða tvo öl til að halda uppá þetta ;)


Á fimmtudaginn fór ég svo á bjórkvöld sem endaði í partýi hjá Steina og Nóra, samstarfsfélögum og nágrönnum.

Á föstudaginn var svo bresk stemmning og farið beint eftir vinnu á pöbbinn. Byrðuðum á Sólon og fengum okkur þar að borða. Sátum svo í garðinum hjá Sirkus fram á nótt og drógum svo gaura frá Suður-Afríku með okkur á Kaffibarinn og Barinn. Þar var dansað fram á morgun. Enduðum svo í pizzu heima hjá Ósk. Var svo dauð kl 7 um morguninn að ég meikaði ekki að labba heim (nánast bara yfir götuna) þannig að ég gisti bara hjá Ósk hehe.

Vöknuðum svo á laugardaginn um 2 leytið, hentumst í sturtu og fórum svo til Daða í bjór. Vorum búin að sitja þar í einhvern tíma þegar við heyrðum í tónlist út á götu. Sáum skrúðgöngu koma niður Snorrabrautina en lögguna koma svo brunandi að og stöðva þau. Það þarf víst leyfi fyrir íslensku tjáningarfrelsi og þau voru ekki með tilskilin leyfi fyrir mótmælunum.

Þetta voru afar friðsæl mótmæli og þegar þau voru stöðvuð, þá héldu þau bara áfram að dansa svo á Snorrabrautinni. Það var ekki fyrr en lögreglan braut rúðuna í bílnum þeirra og klippti á vírana fyrir græjurnar sem einhverjir fóru að vera með læti og verð ég að segja að mér finnst það bara nákvæmlega ekkert skrýtið.

Það sem mér finnst hinsvegar afar skrýtið er hversu litaður allur fréttaflutningur af þessu er. Fyrir utan það að ég hef einungis séð birta hlið lögreglunnar á þessu máli. Ég er ekki manneskja sem tek endilega þátt í svona mótmælum en hafandi verið þarna á staðnum fyrir tilviljun og verða vitni að þessu "police brutality" þá er ég bara svo hneyksluð og sjokkeruð að ég næ ekki upp í nefið á mér. Einum sem tilheyrði mótmælenda hópnum og var bara að dansa þarna í kringum bílinn sem var með græjurnar, eins og allir hinir, fór greinilega eitthvað aðeins of nálægt einum lögreglumanninum sem hrinti honum þá svo illilega að hann flaug c.a. 5 metra og lenti á mér.

Ég er engan veginn sátt við framkomu lögreglunnar við friðsama mótmælendur. Ef lögreglan hefði bara leyft þeim að halda áfram og dansa niður laugaveginn þá hefði þetta bara endað niðrí bæ og klárast þar. Friðsamlega. Í staðinn þá var komið svona fram við þau og því endaði þetta í að verða mótmæli gegn yfirvaldinu.

Læt fylgja með mynd þar sem er verið að henda einum aftur í lögreglubíl eftir að hafa verið svo harkalega keyrður niðrí jörðina af svona 7-10 lögrelglumönnum að hann hlýtur bara að hafa slasast eitthvað. Takið eftir að hann er handjárnaður aftur fyrir bak og fætur festir saman með svona plast dæmi (man ekki hvað þetta er kallað). Honum var kastað svona inn, gat ss ekki sett fyrir sig hendurnar eða neitt slíkt og hefur því væntanlega lent á andliti og bringu.


Allavegana, þrátt fyrir að hafa orðið ansi reið eftir að verða vitni að þessu, þá var svo haldið í Hafnarfjörðinn í mat hjá Katrínu. Eftir matinn var svo svaka partý þar sem mikið stuð var á liðinu. Ég dróg t.d. Hjört á djammið, sem var bara mjög skemmtilegt :) Síðan var að sjálfsögðu haldið niðrí bæ og tjúttað meira.


Eftir allt þetta var nú orkan eitthvað lítil í gær. Við Ósk urðum því agalega glaðar að fá afganga hjá Katrínu þegar við fórum að sækja bílinn minn og dótið okkar. Fórum síðan heim og tókum þynnku-video á þetta :)

Verð nú að tjá mig aðeins meira um íslenska blaðamennsku. Hvernig stendur á því að DV birtir grein um gæði sjónvarpsefnis yfir ADSL og ljósleiðara og vísar í fólk sem talað var við hjá RÚV, Seltjarnarnessbæ og Símanum en segir svo bara að t.d. þjónustuver Vodafone vísi á 365 og að 365 vísi á Vodafone. Verð nú bara að segja að þetta eru ansi margir starfsmenn sem er verið að "vitna í". Fyrir utan það að þjónustuverið svarar aldrei fyrirspurnum blaðamanna. Það er af góðri ástæðu sem stærri fyrirtæki eins og t.d. Vodafone hafa almannatengsla fulltrúa. Ef DV sér ekki sóma sinn í að leita til réttra aðila eftir upplýsingunum, þá finnst mér þeir vera að gera lítið úr sjálfum sér og ómerkja eigin fréttir. Fyrirgefið, en ég get ekki skilið svona vinnubrögð eins og hjá þessum Trausta Hafsteinssyni, þeim sem skrifar fréttina.

Er nú samt bara eiturhress, þrátt fyrir smá mánudags tuð hehe ;o) Ég meina, hvernig er annað hægt þegar við Guðný Lára erum búnar að plana tölvuleikja-/sjónvarpshorn, ég fer alveg að fá nýja nettengingu heim, Vodafone tengingu ;o), Hjörtur ætlar að lána mér grill þangað til hann flytur og strax plönuð tvö partý í ágúst. Fyrra um versló og seinna verður afmælispartý :D Já, alveg rétt. Væri alveg til í kassagítar í afmælisgjöf. Reyndar væru peningar eða eitthvað sem nýtist í Thailandsför ekki leiðinlegt heldur. Bara svona af því að ég veit að þið ætlið öll að gefa mér afmælisgjöf hehehe ;o) Allavegana getur þú, mamma, ekki kvartað núna undan að ég segist aldrei vilja neitt í afmælisgjöf haha :D

Adios amigos, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com