<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, júní 06, 2007

Leigumál

Jæja, þá er það komið á hreint. Siggi er búinn að segja upp leigunni frá og með 1. ágúst. Hann ætlar að kanna fyrir mig möguleikann á að ég fái að taka við leigunni. Ef það er hægt, þá vantar mig 2 meðleigjendur frá og með 1. ágúst. Ef ekki, þá þarf ég að finna einhvern sem er að leita sér að meðleigjanda.

Vona eiginlega að ég nái að halda þessari íbúð og fá meðleigjendur þar sem ég er að leigja hérna svo ódýrt. Kemur vonandi í ljós fljótlega og hvort ég nái þá að leigja hana áfram svona ódýrt. Núna er bara 100 þús á mán fyrir íbúðina þannig að það væri þá 33 þús á mán á haus. Ekki leiðinlegt það ;o)

Nú þigg ég afskaplega vel að fá comment ef þið eruð að leita eða vitið um einhvern sem er að leita. Allar ábendingar um leigulistann afþakkaðar ;o)

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com