<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, apríl 06, 2007

Djamm í kvöld

Jæja. Þar sem ég hef ekki fengið nein viðbrögð frá Hvergerðingunum mínum, þá er ég að hugsa um að fara í X-Factor / pottapartý hérna í bænum í kvöld í staðinn fyrir að fara í Hveró.

Ósk reyndar stakk upp á því áðan að ég dragi partýið svo bara í Hveró. Það reyndar gæti verið fyndið. Draga þau á ball hjá Hirti og kannski í partý eftir það. Ryðjast t.d. inná Valla hehe ;o)

Ég verð nú samt allavegana í Hveró á morgun og páskadag og mun svo pottþétt verða eitthvað í Hveró í sumarfríinu mínu :o). Já, ég er að vinna þriðjudag eftir páska, fer svo í sumarfrí, vinn sumardaginn fyrsta, fer til Köben daginn eftir og svo er það bara back to work eftir það. Very nice ;o)

En jæja. Best að svara aðeins meira áður en ég fer í dag.

Gleðilega páska, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com