<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 21, 2007

SHIT samtökin

Já við vorum að hugsa um að stofna SHIT samtökin í dag. Samtök heimskra Íslendinga, takk. Merkilegt hvað suma daga er eins og bara heimskt fólk hafi samband við okkur. Dagurinn í dag var klárlega dagur heimska fólksins hehe. Ég allavegana hló mikið í vinnunni í dag, sem er bara gott mál, allavegana fyrir mig. ;o)

Mér finnst það ótrúlegt þegar fólk fær sér blogg á mbl.is og bloggar um fréttir. Er svo að fullyrða allskonar vitleysu um mál sem það er greinilega ekki búið að kynna sér, vitandi að það birtist linkur á bloggið við hliðina á fréttinni á einni mest lesnu vefsíðu landsins. Skil ekki alveg í fólki að auglýsa heimsku sína.

Annars var ég að koma heim af kaffihúsi. Við Ósk ákváðum að kíkja aðeins út, ekki að hanga heima fyrir framan tölvuna enn eitt kvöldið. Að sjálfsögðu var rætt um heima og geima og komst ég að þeirri niðurstöðu að ég ætla að reyna að skreppa til London í apríl að heimsækja Sólveigu. Get samt ekki alveg tekið ákvörðunina fyrr en ég fæ útborgað, en held að ég reyni bara að kýla á þetta. Skítt með það þó ég hafi þá ekki efni á að versla í Köben. Versla þá bara einhverntímann seinna ;o) Er eiginlega afar spennt yfir tilhugsuninni núna :o) Vona að þetta gangi upp...

Thelma sendi á mig stjörnuspána mína í gær þar sem henni fannst hún eiga svo furðu vel við mig. Verð að birta hana: "Þú átt marga aðdáendur um þessar mundir en það er einn einstaklingur sem fær þig til að taka eftir sér. Jafnvel þó hann sé ekki þín vejulega týpa skaltu vera með opinn huga. Lífið er fullt af yndislegum og óvæntum atburðarrásum." Já, kannski eitthvað til í þessu. Allavegana aldrei slæmt að vera með opinn huga, ekki satt?

Jæja, nenni ekki að bulla meira núna. Er að hugsa um að halda áfram að vera dugleg að fara "snemma að sofa", ss snemma á minn mælikvarða hehe ;o)

ciao, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com