<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 14, 2007

Nóg að gera...

Já, er að reyna að plana reunion þessa dagana, plana vinkonuhitting, hitta Hafnýju í lunch, fundur á fimmtudagskvöld, matarboð á föstudagskvöld, þjálfun á verkstæði og ég bara veit ekki hvað og hvað. Get ekki annað sagt en að ég skemmti mér vel þessa dagana en verð að viðurkenna að ég á líklega eftir að þurfa að sofa slatta um helgina. Veit ekki alveg hvenær ég á að squeeza inn hlutum eins og að þrífa herbergið mitt, þvo þvott, þrífa bílinn o.sv.frv... hehe. Ætla samt að reyna að komast um helgina til Elísabetar frænku og ætlaði í Hveró en veit ekki hvort ég nenni í Hveró ef pabbi og mamma eru ekki heima. Sé til. Nenni heldur ekki að plana of mikið hehe ;o)

En jæja, ný færsla komin á reunion bloggið :o)

That's all folks...
Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com