<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, febrúar 24, 2007

So 80's

Þó svo að ég hafi verið litli 80's lúðinn þegar við Guðný vorum að kasta uppá hvor ætti að hringja út leiðinlegt yfirmannamál fyrr í kvöld, þá er ég samt þokkaleg 80's skutla, hehe ;o)

Ok, var að koma heim af djamminu (Ósk og Svandís, þið eruð virkilega lélegar litlu lúðar, hehe) og þetta er í annað skipti sem ég fer að spjalla við útlending á leiðinni heim. Síðast var það Portúgali og nú var það bara svarta Kongó hehe. Við erum að tala um að ég get ekki verið vond og læt gaurana fá númerið mitt. Ok, er búin að losa mig við Portúgalannn með því að láta aðra svara í símann minn, en ég á von á símtali frá mr. Kongó á morgun. Shit!

Well, verð að finna einhverja leið út úr því. Þó svo hann sé einhver viðskiptafræðingur sem lærði í Belgíu. Æi, nenni einhvernveginn ekki að standa í þessu.

Ok, er fo**ing full, Atla tókst samt ekki að láta mig enda bara á sundbolnum, þannig að ég ætla að klára Hlöllann minn og glápa á eitthvað og sofna undurvel í nýja rúminu mínu sem ég, massinn, setti ein saman í gær, hehe ;o)

Góða nótt, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com