<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, nóvember 11, 2006

IF YOUR LIFE WAS A MOVIE, WHAT WOULD THE SOUNDTRACK BE?

Pabbi og mamma komu heim með fullt af skemmtilegu dóti :o) vei. Fékk rosa flotta peysu, brjóstahaldara, 2 boli, armband fyrir iPodinn minn og headphona :o):o)

Atli er að reyna að fá mig með sér í jólagjafaverslunarferð til Köben fyrstu eða aðra helgina í desember. Vá hvað það er freistandi. Lofaði að svara honum á mánudaginn þannig að það er eins gott að fara að reikna um helgina ;o)

Ætla að henda hérna inn skemmtilegum "leik" sem ég stal frá Sólveigu ;o)

So, here's how it works:

1. Open your library (iTunes, Winamp, Media Player, iPod, etc)
2. Put it on shuffle
3. Press play
4. For every question, type the song that's playing
5. When you go to a new question, press the next button
6. Don't lie and try to pretend you're cool...

Þetta er mitt soundtrack

Opening Credits: Speed Of Sound - Coldplay

Waking Up: Resolve - Foo Fighters

First day at school: Drain You - Nirvana

Falling in Love: Alone In The Office - Mugison (hahaha, þetta er bara fyndið)

Fight Song: Ég fer í nótt - Vilhjálmur Vilhjálmsson, flutt af Helga Björns (hehe, kannski full rólegt til að vera fight song ;o)

Breaking Up: Kvikindi - Ný Dönsk

Getting Back Together: Horse With No Name - America (what!?)

Wedding: I could Have Lied - Red Hot Chili Peppers (jahérnahér)

Birth of Child: Slow Down Baby - Christina Aguilera (hahahhahahahhaha)

Final Battle: Move On Man (Out - take) - Mugison

Death Scene: All I Wanna - Trúbrot

Funeral Song: We're All The Way - Eric Clapton

End Credits: Starlight - Trúbrot

Jahá... Verð bara að segja að soundtrack-ið mitt er frekar mikið spes, hehe ;o) Get ekki sagt að ég hefði valið þetta svona sjálf :-þ

En jæja, er að fara að kaupa afmælisgjöf handa Matthíasi og fara í Hveró þannig að það er eins gott að fara að koma sér á fætur ;o)

Heyrumst, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com