<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, nóvember 22, 2006

1 question

Á Myspace er búið að vera að ganga svona 1 question dæmi. Þá máttu senda á viðkomandi myspace vin 1 spurningu. Það má vera hvað sem er, en bara 1 spurning. Ég þarf alltaf að vera erfið og sendi á alla "Hver er x?" (t.d. hver er Guðný?). Þetta er spurning sem er ótrúlega erfitt að svara þannig að ég vissi alveg að ég væri dáldið kvikindi, hehe ;o)

Þetta minnti mig samt á Olgu. Olga spurði alltaf: "Ertu hamingjusöm?". Þegar maður fær svona spurningar fer maður í flækju og veit ekkert hvernig maður á að svara. Getur því verið frekar fyndið að skella svona spurningum upp úr þurru á fólk, allavegana ef maður er kvikindi og ég veit að ég get stundum verið dáldið kvikindi ;o) hehe.

Sorry about switching to English but this is specially for you Lana babe ;o)

I was just talking to Hafný on msn. She told me she's working with a girl called Sonja. This Sonja was looking for her Russian friend so she decided to Google her name. One of the results was my blog. She was looking for you as well Lana :o) I told Hafný that I could post here a message from her to you. Hafný's going to let her know. So it seems like I have started something here. There is obviously more people that have been thinking of you than me :o)

I know it's been too long since I wrote you an e-mail. I promise I'll write soon. Hope you're doing well.

Love, Helga.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com