<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, febrúar 06, 2006

Silvía Nótt, Eurovision stjarna...

Hún var hreint út sagt snilldin ein á laugardaginn. Allir sem styðja hana ættu að kvitta á þennan undirskriftarlista. Fyrir þá sem misstu af laginu, þá er hægt að hlusta á það hérna.

Annars eru Hafný og vinkonur mjög duglegar að skrifa um málið og setja inn skemmtilega linka.

Hér er svo textinn:

Silvía Nótt ? Til Hamingju Ísland

2006
Okei!
Hey þú, ógeðslega töff, ég er að tala við þig
Ég er Silvía Night shining in the light
Ég veit þú þráir mig

Borned in Reykjavík, hæfileikarík ekkert landsbyggðarfrík
Ég veit ég vinn fokkin úrslitin, öll hin lögin hafa tapað

Til hamingju ísland með að ég fæddist hér
Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér,
Eurovision nation fæ sko flog er ég kem
ég er fædd til að vinn'etta, tremma í hel!
*Töff töff töff*

Mitt lag, ógeðslega töff ekkert nineties ógeð
Það er töff, ókey, það er ekkert gay
ég er komin hér to stay.
Og hinar tíkurnar eru bólugrafnar en ég er hreinn-æ
Þið elskið mig, þið dýrkið mig en samt eitthvað svo glatað

Til hamingju ísland með að ég fæddist hér
Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér
Eurovision nation fæ sko flog er ég kem
ég er fædd til að vinn?etta, tremma í hel!
*Je je je!*

Ísland, Til hamingju Ísland, Til hamingju Ísland,Til hamingju Ísland,
Til hamingju Ísland, Til hamingju Ísland,
Til hamingju Ísland, Til hamingju Ísland.
Ring ring ring
Ring ring ring
Ring ring ring
Ring ring ring

Til hamingju ísland með að ég fæddist hér
Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér
Eurovision nation fæ sko flog er ég kem
ég fer til að vinn?etta, tremma í hel!

Til hamingju ísland með að ég fæddist hér
Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér
Eurovision nation ég fer fyrir þig
Rústa þessu dæmi fæ tremma-verð stig
*Töff töff töff*


Have fun darlings ;o)

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com