<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, ágúst 26, 2005

Blaaaaa.......

Á eftir 2 tíma í vinnunni og er gjörsamlega að mygla úr leiðindum. Það er svoooo rólegt hérna að ég er búin að lesa öll blogg sem ég veit um (og nokkur út frá þeim) og er ekki ánægð með hversu margir bloggarar virðast vera í sumarfríi frá blogginu sínu. Ég er löngu komin með ógeð á öllum svona mindless leikjum sem hægt er að spila á netinu og veit ekkert hvað ég á af mér að gera :-(

En svo ég tali nú um eitthvað skemmtilegra, þá fór ég á myndina Broken Flowers í gær í boði Og Vodafone. Fyrir hlé skemmti ég mér konunglega en var svo pínu spæld yfir hvað mér fannst myndin smá dala eftir hlé og hafði engan endi. En svo er nebbla málið að ég get ekki hætt að hugsa um myndina og þeim mun meira sem ég hugsa um hana þeim mun betri finnst mér hún þannig að ég er bara ánægð með hana. Hún var líka mjög fyndin á einhvern furðulegan hátt.

Ok, ég verð að röfla smá. Í janúar ákvað ég að kaupa mér kort í Hress í Hafnarfirði. Þegar ég var að pæla í hvað væri best að gera þar sem ég vissi að ég myndi líklegast flytja úr Hafnarfirðinum á árinu, þá sagði gaurinn í Hress mér að ég gæti alveg orðið "áskrifandi" í vinaklúbbnum að árskorti og ég myndi þá bara skila inn kortasamningnum til Euro þegar ég vildi hætta. Svo kemur að því að flytja í Rvk. í júní og þá ákvað ég bara til öryggis að spyrja í Hress hvort ég þyrfti ekki að skrifa undir uppsögn eða eitthvað svoleiðis. Nei, nei, ég þurfti sko ekkert að gera neitt þannig, bara skila inn samningnum. Auðvitað skila ég svo bara inn samningnum til Euro en viti menn, fæ ég ekki bara 28 þús. kr. reikning í síðustu viku frá Hress, fyrir restina af árinu! Mín var að sjálfsögðu ekki sátt við þetta þannig að ég hringdi upp í Hress og hitti þá akkúrat á eigandann og jú, jú, þá átti ég bara víst að skrifa undir eitthvað uppsagnarblað sem þau eru með og skila inn kortinu (konan sem ég talaði við í júní vildi ekki taka kortið mitt) þannig að í fyrramálið þarf ég að bruna útí Hafnarfjörð til að ganga frá þessu svo ég sleppi við að borga reikninginn!!!

Ég verð bara að segja að mér fannst pínu skrýtið að þurfa ekki einu sinni að skila inn kortinu en ég bara svo hryllilega pirruð yfir því að kellingin hafi ekki bara getað klárað þetta þegar ég var að spyrja um þetta. Oh, jæja. Það þýðir víst ekkert að vera að pirra sig á einhverju svona. Þessvegna ætla ég líka að drífa þetta af á morgun og bruna svo í Hveró í ammælisgrill og blómstrandi daga.

Chao, bella.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com