<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, maí 14, 2005

SELD!!!

Talandi um fasteignasala. Hver þarf fasteignasala þegar hann hefur mig?

Íbúðin hans Hjartar er semsagt búin að vera á sölu síðan í desember og það eru 3 fasteignasalar búnir að vera að sýna íbúðina síðan þá. Svo kom maður að skoða íbúðina núna í vikunni og fasteignasalinn komst ekki til að sýna íbúðina, þannig að ég sýndi íbúðina. Haldiði ekki bara að ég hafi selt íbúðina :-) Eini gallinn er að afhending er 15. júní. En það reddast ;o)

Skotta mín byrjaði líka að breima í vikunni, í fyrsta skipti, og þó svo það sé ljótt, þá gat ég ekki annað en hlegið að henni. Hún gekk um vælandi með rassinn sperrtan út í loftið. En svo var hún líka rosa elskuleg og vildi endalaust kúra hjá okkur og nudda trýninu í andlitið á okkur. Ég var með smá áhyggjur að hún myndi halda fyrir okkur vöku á næturnar. Þvert á móti svaf hún eins og steinn, örugglega dauðuppgefin af því að vera með rassinn sperrtan allan daginn :-D

Á mánudaginn er ég að spá í að skreppa í Hveró og kíkja jafnvel aðeins í Eden. Það er víst löngu kominn tími á að kíkja á Eden fjölskylduna.

Heyrumst :-)

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com