<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 02, 2005

Enn eitt vinnudjammið, og definetly ekki það síðasta ;o)

Á föstudagskvöldið fór ég á Ædol keppni sOg (starfsmannafélag Og Vodafone)á Iðnó. Verð eiginlega að segja að eftirá að hyggja sá ég dáldið eftir því að hafa ekki tekið þátt. Það nefnilega voru ekki bara fyrstu þrjú sætin sem fengu verðlaun, heldur voru ýmis aukaverðlaun í boði eins og t.d. fyrir þann sem þurfti "mest á æfingunni að halda". Ég hefði semsagt alveg getað unnið eitthvað þó svo ég hefði ekki unnið flugmiða.

Eftir Iðnó var svo þrammað um bæinn og mest megnis af nóttinni eytt á Hverfis. Mér tókst meira að segja að hafa úthald fram undir morgun, ég var ekki komin heim fyrr en um 7-leytið og það er nú bara met hjá mér. Allavegana man ég ekki lengur hvað er eiginlega langt síðan ég hafði síðast úthald lengur en til 3!

Á laugardeginum skrapp ég svo í Hveró. Var reyndar komin seinna en ég hafði ætlað mér þar sem ég þurfti að sækja bílinn uppí vinnu á laugardaginn. Sunnudagurinn var svo ekta Helgu og Thelmu sunnudagur, þ.e. við byrjuðum daginn á að fara í bakaríið og fengum okkur, ja, við skulum bara kalla það brunch, og keyptum líka gúmmelaði til að eiga í kaffinu. Kíktum svo í heimsókn til ömmu Siggu, sem er alltaf jafn ótrúlega hress. Hún tilkynnti okkur það að hún ætli sko helst að vera komin með styrk til að ganga við staf í sumar :o) Hún er svo mikið ofurkvendi að einhvernveginn yrði ég ekki mjög hissa að sjá hana vera komna á ról í sumar.

Restin af deginum fór svo í chill, spjall og sætindaát hjá Thelmu. Svo fór ég um kvöldmatarleytið í bæinn aftur og tók Sólveigu með. Áttaði mig þá á því að ég mundi ekki einu sinni hvar hún ætti heima :-/ Verð að fara drulla mér í einhverjar heimsóknir, ég er ekki búin að vera að standa mig. Svo endaði ég kvöldið á hamborgaraáti og góðu sjónvarpsglápi. Þannig að ef þið vissuð það ekki áður, þá er þetta uppskriftin að fullkomnum sunnudegi ;o)

Verð reyndar að viðurkenna að ég ætlaði að þrífa bílinn um helgina, hann er orðinn ansi skítugur, en kom mér einhvernveginn ekki í það.

Svo er ég að bíða eftir að heyra frá Palla um hvort ég eigi að passa fyrir þau næstu helgi eða ekki. Það yrði nú fjör, ég, Skotta, Matthías og Pétur. Ég sé þetta alveg fyrir mér, Skotta hlaupandi út um allt, Pétur hlaupandi á eftir henni, Matthías á einhverjum "öruggum" stað og ég að reyna að ná control á ástandinu... Nei, nei. Þetta yrði ekkert svona, eða hvað?

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com