<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 09, 2005

Bjartsýni?

Í gær gerðum við Jónki tilboð í íbúð á Laugarnesveginum, sem var btw hafnað. Allavegana, þetta var alveg æðislega kósí íbúð sem okkur langaði crazy mikið í, en ef ég á að segja alveg eins og er, þá erum við alveg við það að guggna á því að kaupa okkur íbúð. Það er nebblega allt of mikil geðveiki í gangi á fasteignamarkaðnum þessa stundina, svona ef þið hafið ekki tekið eftir því ;o) Annars erum við búin að ákveða að fara á c.a. 5 fasteignasölur og láta leita að íbúð fyrir okkur og gefa því nokkrar vikur. Ef ekkert kemur útúr því ætlum við bara að fara að leita okkur að leiguíbúð, við erum ekki alveg að nenna að kaupa eign á milljón yfir markaðsverði og vera kannski næstu 10 árin bara að borga vexti. Það er alveg ótrúlegt hvað fólk er tilbúið að fara hátt yfir uppsett verð, ég meina, hvar fær það peningana? Heldur fólk kannski að þegar maður getur tekið 100% lán, að þá þurfi ekkert að hugsa um hverjar afborganirnar verða? Ég er allavegana farin að sjá fyrir mér að ef þetta heldur áfram, þá muni verða slæmar afleiðingar fyrir þá sem þurfa að taka allt á lánum, eins og mig og Jónka, þannig að þá er kannski bara ágætt að vera ekki að flýta sér of mikið að kaupa.

Annars var Sólveig að segja mér góðu fréttirnar með skólann í London og ég á pottþétt eftir að fara að heimsækja hana þegar hún verður flutt út.

Á föstudaginn ætla ég svo í Hveró til Thelmu og við ætlum að horfa á úrslitakvöldið í Idol. Svo var ég að spá í að reyna að standa við margsvikið loforð um að heimsækja Smára og Svölu. Sem minnir mig á að þegar ég var í Glasgow hringdi Steinunn í mig og ég ætla að reyna að hitta hana fljótlega. Skyldi það einhverntímann takast, við erum búnar að vera að reyna að finna tíma til að hittast síðan síðasta sumar.

Jæja, ég er að verða búin í vinnunni og þarf að klára eitt mál áður en ég fer, þannig að...

...heyrumst.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com