<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, apríl 18, 2004

Jæja, þá eru páskarnir búnir og skólinn byrjaður. Ég er reyndar búin að vera eitthvað hálf veik í vikunni og búin að sofa mjög svo óeðlilega mikið. Mér tókst til dæmis að sofa yfir mig og missa af mikilvægum tíma á miðvikudaginn, sem þyrfti ekkert endilega að vera neitt rosalega skrýtið, nema þá fyrir það að tíminn byrjaði kl. 13:30!!!!

Páskafríið var frábært, alltaf jafn gott að vera í Hveró hjá pabba og mömmu. Að sjálfsögðu borðuðum við fullt af góðum mat eins og venjulega og svo tókst pabba meira að segja að plata mig til að borða gráðostasósu (sem ég verð að viðurkenna að var bara nokkuð góð). Ég var að sjálfsögðu fljót að fyrirgefa honum það þegar hann gaf okkur Jónka páskaegg, meira að segja sitthvort eggið. :þ

Best að horfa pínu meira á sjónvarpið og fara svo að sofa. Ég ætla að skoða sýninguna í vetrargarðinum í Smáralind á morgun og má því ekki sofa allan daginn.

Kjaftatíkin kveður, góða nótt.

P.S. Bara svona "off the record", til að hafa staðreyndirnar á hreinu, þá var það nú líka mamma sem gaf okkur páskaeggin. :)

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com