<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 10, 2004

Ég botna ekkert í þessari helv#%?# síðu. Ég eyddi ótrúlega löngum tíma í gærkvöldi í að finna út hvernig ætti að setja inn linka og comment á þetta blessaða blogg mitt (by the way ég er ótrúlega stolt af sjálfri mér að gera þetta allt sjálf :) og svo þegar ég prófaði að kíkja á síðuna mína áðan, þá var ekkert af þessu inni!!!!

Búin að tékka betur á þessu og þegar ég signa mig inn þá er þetta allt hérna. Hvað er í gangi? Er ég þá ein um að geta séð þessar fínu breytingar mínar?

Næst er ég að spá í að finna út hvernig ég fer að því að setja myndir hérna inn, held samt að ég hafi rekist á einhverjar upplýsingar um það í gær. Kíki betur á það á morgun eða hinn.

Ég var að horfa á Malibu´s most wanted áðan og við Jónki hlógum brjálæðislega mikið. Þetta er ótrúlega steikt mynd ;þ

Á morgun fer ég í Hveró og þar sem Hjalti og Jónki verða uppteknir í tölvuleikjum, þá fæ ég nægan tíma til að kíkja í heimsóknir :o)

Au revoir, tíkin.

|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com